ข่าวสาร




ข่าวสาร



Admin ผู้ใช้งานระดับหน่วยงาน ดำเนินการดังนี้

  • Posted: 20 Sep 2022 | Post
  • By: Admin-TU

Admin / ผู้ใช้งานระดับหน่วยงาน ดำเนินการดังนี้

เริ่มปีการศึกษา

ระหว่างปีการศึกษา

สิ้นปีการศึกษา

1.ตรวจสอบความถูกต้องครบถ้วนของรายชื่อหลักสูตรได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ของทุกปี

2.ตรวจสอบความถูกต้องเพิ่ม/แก้ไขข้อมูลรายชื่อนักศึกษาต่างชาติของหน่วยงานได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ของทุกปี

3.ตรวจสอบความถูกต้องเพิ่ม/แก้ไขข้อมูลรายชื่อบุคลากรของหน่วยงานได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ของทุกปี

ประเด็นที่สามารถแจ้ง ผู้รับผิดชอบตรวจข้อมูล ดังนี้

1. ผู้รับผิดชอบตรวจข้อมูลจะทำการ Verify data ทุกสิ้นเดือน การนำเข้าข้อมูลด้วยวิธี import โปรดแจ้งผู้รับผิดชอบตรวจข้อมูลทุกครั้ง

2.กรณีไม่ทราบนิยามของข้อมูลว่าต้องกรอกข้อมูลอย่างไร โปรดติดต่อผู้รับผิดชอบตรวจข้อมูลตามที่ระบุในเมนูนั้นๆ

หมายเหตุ : การกำหนดรอบการรายงานข้อมูล :

-ระหว่างปี : รอบ 6 เดือน (5 ก.พ.ของทุกปี) รอบ 9 เดือน (5 พ.ค.ของทุกปี)

- ข้อมูล 12 เดือน : ปีปฏิทิน (5 พ.ค ของทุกปี)
ปีการศึกษา (5 ส.ค.ของทุกปี) ปีงบประมาณ (5 ต.ค.ของทุกปี)

ประเด็นที่สามารถแจ้ง Admin TU ดำเนินการ ดังนี้

1.เพิ่ม/แก้ไขอัพเดตรายชื่อหลักสูตร (ถ้ามี)

2.เพิ่ม/แก้ไขอัพเดตรายชื่อภาควิชา (ถ้ามี)

3.เพิ่มรายชื่อวารสาร (ถ้ามี)

4.เพิ่มชื่อหน่วยงานภายนอก (ถ้ามี)

5.ลบรายชื่อประวัตินักศึกษา/ประวัติบุคลากรที่ไม่ใช่คนของหน่วยงาน

6.ปัญหาการใช้งาน (ถ้ามี) พร้อมระบุรายละเอียดส่งที่ email :  helpdesk_tuqaonline@hotmail.com โดยดาวน์โหลด Template แจ้งปัญหาที่ แจ้งปัญหาการใช้งานระบบ TU Qa Online.xlsx และขอให้แนบไฟล์ที่มีปัญหามาให้ตรวจสอบด้วย

1.ตรวจสอบความถูกต้องครบถ้วนของข้อมูลตามตาราง cds ที่เมนู พิมพ์รายงาน  หัวข้อ รายงานส่ง CHE Online ระดับหน่วยงาน

2.ส่งไฟล์รายงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องตามเวลาที่งานประกันคุณภาพกำหนด ที่เมนู ตั้งค่า หัวข้อ ส่งรายงาน

Document : newsfile29189.docx