1.ตรวจสอบความถูกต้องครบถ้วนของรายชื่อหลักสูตรได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ของทุกปี
2.ตรวจสอบความถูกต้องเพิ่ม/แก้ไขข้อมูลรายชื่อนักศึกษาต่างชาติของหน่วยงานได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ของทุกปี
3.ตรวจสอบความถูกต้องเพิ่ม/แก้ไขข้อมูลรายชื่อบุคลากรของหน่วยงานได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ของทุกปี
|
ประเด็นที่สามารถแจ้ง ผู้รับผิดชอบตรวจข้อมูล ดังนี้
1. ผู้รับผิดชอบตรวจข้อมูลจะทำการ Verify data ทุกสิ้นเดือน การนำเข้าข้อมูลด้วยวิธี import โปรดแจ้งผู้รับผิดชอบตรวจข้อมูลทุกครั้ง
2.กรณีไม่ทราบนิยามของข้อมูลว่าต้องกรอกข้อมูลอย่างไร โปรดติดต่อผู้รับผิดชอบตรวจข้อมูลตามที่ระบุในเมนูนั้นๆ
หมายเหตุ : การกำหนดรอบการรายงานข้อมูล :
-ระหว่างปี : รอบ 6 เดือน (5 ก.พ.ของทุกปี) รอบ 9 เดือน (5 พ.ค.ของทุกปี)
- ข้อมูล 12 เดือน : ปีปฏิทิน (5 พ.ค ของทุกปี) ปีการศึกษา (5 ส.ค.ของทุกปี) ปีงบประมาณ (5 ต.ค.ของทุกปี)
ประเด็นที่สามารถแจ้ง Admin TU ดำเนินการ ดังนี้
1.เพิ่ม/แก้ไขอัพเดตรายชื่อหลักสูตร (ถ้ามี)
2.เพิ่ม/แก้ไขอัพเดตรายชื่อภาควิชา (ถ้ามี)
3.เพิ่มรายชื่อวารสาร (ถ้ามี)
4.เพิ่มชื่อหน่วยงานภายนอก (ถ้ามี)
5.ลบรายชื่อประวัตินักศึกษา/ประวัติบุคลากรที่ไม่ใช่คนของหน่วยงาน
6.ปัญหาการใช้งาน (ถ้ามี) พร้อมระบุรายละเอียดส่งที่ email : helpdesk_tuqaonline@hotmail.com โดยดาวน์โหลด Template แจ้งปัญหาที่ แจ้งปัญหาการใช้งานระบบ TU Qa Online.xlsx และขอให้แนบไฟล์ที่มีปัญหามาให้ตรวจสอบด้วย
|
1.ตรวจสอบความถูกต้องครบถ้วนของข้อมูลตามตาราง cds ที่เมนู พิมพ์รายงาน หัวข้อ รายงานส่ง CHE Online ระดับหน่วยงาน
2.ส่งไฟล์รายงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องตามเวลาที่งานประกันคุณภาพกำหนด ที่เมนู ตั้งค่า หัวข้อ ส่งรายงาน
|